วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เปรียบเทียบให้เห็นภาพ ฟุตบอล กับ การเล่นคาสิโนออนไลน์ มีแผนการที่คล้ายกันอย่างนี้

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ชอบเล่น คาสิโนออนไลน์ ทุกท่าน และ เพื่อนๆ ที่ชอบดูฟุตบอลหรือว่าชอบเล่นฟุตบอลด้วย ในบทความของเราตอนนี้จะเอา 2 สิ่งนี้มาเปรียบเทียบให้เห็นภาพว่า 2 สิ่งนี้มันคล้ายกันอย่างไร แล้วมันทำอย่างไรบ้างถึงจะนำเอา 2 สิ่งนี้ไปประยุกต์ใช้ในกันและกันได้สิ่งแรกเลย ฟุตบอล
หนึ่งทีมก็ต้องมีแผนการเล่น แผนการต่อสู้กับคู่แข็ง ก็จะเปรีได้เป็น 4 ตำแหน่งหลักๆ เลย ผู้รักษาประตู มีกองหลัง มีกองกลาง แล้วก็มีกองหน้า นี่คือแผนการรบของทีมฟุตบอลที่เป็นพื้นฐาน ส่วนแต่ละทีมจะใช้ตัวไหนบุก ตัวไหนยิง ตัวไปสกัด อันนี้ขึ้นอยู่กับกุซือ แต่ถ้าท่านลองจินตนาการดูกว่า เพื่อนๆ เองนี่แหละ เป็นกุนซือ
แต่เป็นกุนซือที่กำลังรบกับเกมเดิมพันใน คาสิโนออนไลน์ อยู่ เราก็ต้องวางแผนการรบเช่นเดียวกัน ง่ายๆ เราก็เปรียบได้ว่า ผู้รักษาประตูคือผู้ที่ทำหน้าที่เซฟ ป้องกันด่านสุดท้ายกันทีมแตก เล่นเกมเดิมพันก็เช่นกัน เราต้องมีเงินสำรองก้อนสุดท้ายเลย ก้อนที่เวลาเมื่อไหร่ที่เราเดือดร้อนาขึ้นมาจะต้องมีเงินส่วนนี้ช่วยกู้คืนมา ถัดมา ฟุตบอลมีกองหลัง
ทำหน้าที่เซฟอีกชั้นหนึ่งของผู้รักษาประตู แต่ก็ยังคอยทำหน้าที่ต่อสู้ด้วย มันก็เลยเปรียบได้กับ เงินกองย่อยๆ เวลาที่จะเอามาเล่นเดิมพัน เราก็มีไว้อีกชั้นหนึ่ง นี่คือ เซฟ 2 ชั้นเลย ทีนี้มาถึงกองกลางในทีมฟุตบอลบ้าง กองกลางจะคอยเดินเกมจากหลังไปหน้าเพื่อไปบุก
ตรงนี้ถ้าเปรียบได้กับเกมเดิมพัน เราต้องมีไม้เด็ด เราต้องมีสูตร เราต้องมีเทคนิค เราต้องมีชั้นเชิง สุดท้ายเลย กองหน้าที่เปรียบได้ในทีมฟุตบอลก็คือ ตัวสังหาร ตัวทำประตู แล้วถ้าเราเปรียบได้กับการเล่นเกมเดิมพัน
มันก็คือหมัดเด็ดของเราที่เราต้องวางเดิมพันแล้วต้องได้ เราต้องชนะ เราต้องตีป้อมคนอื่นให้แตก นี่คือแผนการรบในเกมเดิมพันที่เรปียบได้กับการคุมทีมฟุตบอลเลยก็ว่าได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น